178 Nguyễn Lương Bằng Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
sales@tienphat-air.com
0842883888

Khí tươi là gì? Giải pháp cung cấp khí tươi trong căn hộ, phòng ngủ?

Ô nhiễm không khí mang theo rất nhiều hệ lụy và ảnh hưởng tới chất lượng không khí trong ngôi nhà, nơi sinh sống của các thành viên trong gia đình, hệ thống cung cấp khí tươi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cùng các chuyên gia của Tiến Phát tìm hiểu và tư vấn cho bạn hiểu rõ hơn về giải pháp không khí này dưới đây:

Nội dung

Khí tươi là gì, ý nghĩa của  loại máy này như thế nào?

Tại sao cần cấp khí tươi trong nhà?
Giải pháp cung cấp khí tươi trong căn hộ, phòng ngủ.
Máy cấp khí tươi nào phù hợp nhu cầu của bạn?
Các sản phẩm máy cấp khí tươi.

Khí tươi là gì?
Khí tươi là không khí giàu Oxy đã được hệ thống máy lọc sạch các loại bụi lơ lửng gây nguy hại cho cơ thể, khử tối đa các loại vi khuẩn, phấn hoa, tạp chất. Máy cấp khí tươi hoạt động trên nguyên lý là lấy không khí ngoài trời, sau đó đi qua hệ thống lọc, khử khuẩn và cấp khí tươi sạch vào trong nhà, phòng khách, phòng ngủ. Hệ thống sẽ đồng thời cấp khí tươi giày Oxy và hút đẩy ra bên ngoài mùi trong phòng, CO2, khí độc hại VOC, tạp chất, bụi mịn trong phòng…

Tại sao cần phải cấp khí tươi trong nhà?

Chúng ta luôn sợ khói, bụi, ô nhiễm và đóng kín cửa 24/24 là giải pháp khi mà không khí bên ngoài trời luôn ở mức báo động ở các khu đô thị, thành phố; ở các vùng ven đô có chất lượng không khí tốt nhưng lại có rất nhiều côn trùng, muỗi khiến bạn không thể mở cửa sổ. Tuy nhiên việc đóng kín cửa sẽ dẫn đến việc thiếu O2 (oxy), ngôi nhà trở nên ngột ngạt và khó thở.

Vậy giải pháp là cần đưa khí tươi sạch vào trong ngôi nhà của bạn, hệ thống của Tiến Phát sẽ giải quyết triệt để vấn đề của bạn.

Không gian trong căn nhà, căn hộ là nơi các thành viên trong gia đình giành phần lớn thời gian để sinh hoạt, nghỉ ngơi và hít thở sau 1 ngày làm việc, học tập. Khi đi vào giấc ngủ, bạn sẽ hít vào và thở ra nhiều C02, việc hít thở liên tục trong phòng kín sẽ dẫn đến ngột ngạt, khó thở, chất lượng giấc ngủ kém, khi ngủ dậy sẽ uể oải, đau đầu, ảnh hưởng tới sức khỏe, tim mạch …

Thiếu oxy khiến giấc ngủ bị rối loạn, trong đó bao gồm cả việc gặp ác mộng và những giấc mơ kỳ lạ. Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng này, có thể do phòng ngủ của bạn bị thiếu oxy. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn và gây ra tình trạng mệt mỏi, căng thẳng vào ngày hôm sau

Khí tươi đóng góp vai trò quan trọng trong việc bảo vệ hệ hô hấp, tim mạch, tuần hoàn máu trong cơ thể. Khí tươi giúp khử mùi hôi, ẩm mốc để giúp ngôi nhà luôn luôn thơm tho, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, an lành cho chủ nhân, nơi mà bạn giành phần lớn thời gian trong ngày ở nhà.

Giải pháp lắp đặt, cung cấp khí tươi trong căn hộ, phòng ngủ

Bạn đang ở chung cư, nhà cao tầng, biệt thự …và đang muốn tìm ra 1 giải pháp cung cấp khí tươi tối ưu, phù hợp và tiết kiệm. Cùng Tiến Phát giải đáp câu hỏi ngay sau đây, để bạn có lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình:

Đầu tiên là tổng diện tích bên trong ngôi nhà. Diện tích trong nhà sẽ quyết định công suất, giá thành của máy cấp khí tươi. Các loại máy đáp ứng được từ các phòng nhỏ nhất từ 15-20m2 đến 700-800m2 hoặc rộng hơn nữa. Chúng tôi đưa ra gợi ý nếu ngôi nhà của bạn có diện tích khoảng 80m2-120 m2 thì mã TPAir – B120Sqm sẽ phù hợp với khôn gian của bạn. Ngoài ra mỗi mã máy sẽ tích hợp nhiều tiện ích khác nhau giúp cho chất lượng không khí được tốt hơn, bạn nên gọi cho chuyên gia của chúng tôi để thấu hiểu được nhu cầu của bạn và tư vấn kỹ càng hơn trước khi đặt hàng.

Sau khi chọn được mã máy cấp khí tươi phù hợp với ngôi nhà của bạn, việc tiếp theo rất quan trọng đó là đội ngũ kỹ thuật sẽ khảo sát mặt bằng. Đây là việc vô cùng quan trọng bởi nhân sự cần có chuyên môn về xây lắp, hiểu được mặt bằng thi công có vấn đề gì khó khăn, tư vấn cho gia chủ vị trí đặt máy, phương án thi công, chia đường ống cấp khí, hút khí tới các phòng, hoàn trả mặt bằng sau lắp đặt.

Chúng tôi cam kết luôn có giải pháp lắp đặt cho từng ngôi nhà với nhiều phương án khác nhau.

Nếu bạn đang xây mới căn nhà, Tiến Phát sẽ hỗ trợ bạn đưa hệ thống máy lọc, đường dây chia khí tươi vào trong bản vẽ, việc thi công sẽ chính xác tuyệt đối. Nếu nhà bạn đang sử dụng, có trần thạch cao hoặc không có trần thạch cao, dầm sát trần thạch cao hoặc có những trở ngại khác, đội kỹ thuật của chúng tôi luôn có phương án tối ưu, thẩm mỹ khi ứng dụng hệ thống máy cấp khí tươi cho ngôi nhà.

Các sản phẩm máy cấp khí tươi

Mua máy cấp khí tươi ở đâu uy tín?
Hiện Tiến Phát là đơn vị tiên phong sản xuất bán máy cấp khí tươi uy tín và chính hãng tại Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, Tiến Phát cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm máy cấp khí tươi hay các loại phụ kiện thay thế, vui lòng hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.